CÁC CHIẾN DỊCH XÃ HỘI CỦA CARYN

GIỚI THIỆU

Caryn là thương hiệu tã người lớn số 1 tại Việt Nam và kế thừa toàn bộ triết lý từ thương hiệu tã người lớn No 1 tại Nhật Bản – Lifree. Lifree được ra đời từ niềm tin hỗ trợ những người muốn sống một cuộc sống lành mạnh bất kể tuổi tác từ góc độ chăm sóc bài tiết. Dựa trên niềm tin này, thương hiệu đang tiếp tục phát triển.
Caryn đặt ra mục tiêu cao hơn là hướng tới tương lai không có người nằm liệt giường bằng cách khuyến khích sự di chuyển của người cao tuổi dựa trên mô hình chăm sóc từ Unicharm Nhật Bản. Họ muốn xây dựng một kế hoạch xã hội lâu dài cho trang fanpage của mình để truyền tải thông điệp ý nghĩa của họ.

Chiến dịch xã hội Caryn – Từ tình yêu đến niềm tự hào

Ý TƯỞNG

Dựa trên thực tế rằng cha mẹ/ ông bà của chúng ta thường chia sẻ những câu chuyện tự hào về họ trong quá khứ, tạo ra một nền tảng để sống lại những năm tháng huy hoàng của ông bà/ cha mẹ bằng cách hồi tưởng những kỷ niệm đẹp.
Ý tưởng “Từ tình yêu đến niềm tự hào” có thể dễ dàng kết nối với câu slogan của thương hiệu “Yêu cuộc sống”. Thông qua ý tưởng này, Caryn có thể giúp người chăm sóc thể hiện tình yêu và niềm tự hào với ông bà/ cha mẹ. Từ góc nhìn của ông bà/ cha mẹ, Caryn sẽ giúp người cao tuổi tìm thấy niềm vui sống cùng con cháu và yêu cuộc sống hơn.

Cuộc thi ảnh “Ngày xưa, cha mẹ chúng ta…” khuyến khích mọi người chia sẻ ảnh của cha mẹ kèm theo những câu chuyện thật.
Tham gia vào các hoạt động tương tác trong truyện tranh.

Chiến dịch xã hội Caryn – Gửi lời chúc để nhận quà cho sức khỏe

Ý TƯỞNG

Vào Tết Nguyên Đán 2019, Caryn tổ chức cuộc thi “Gửi lời chúc để nhận quà cho sức khỏe”.
Cuộc thi này khuyến khích trẻ em viết lời chúc cho ông bà và cha mẹ. Cùng với các hoạt động thi, Caryn cũng thúc đẩy khuyến mãi quà tặng kết hợp với nội dung kiến thức sức khỏe, minigame.


  • Client

  • Date

    2018

  • Kind