Cuộc cách mạng Thương hiệu

Qua gần 45 năm hoạt động, Việt Tiến luôn bị xem là thương hiệu thời trang chỉ dành cho người lớn tuổi trong mắt người tiêu dùng Việt Nam. 

Trên thực tế, Việt Tiến đã liên tục cập nhật xu hướng thiết kế trong những năm gần đây để trẻ hóa thương hiệu của mình nhằm thu hút giới trẻ. Tuy nhiên, Việt Tiến vẫn cần một lộ trình cụ thể để chứng tỏ sự thay đổi và đột phá của mình.

Vì vậy, từ cuối năm 2018, April đã đồng hành cùng Việt Tiến từng bước thay đổi hình ảnh thương hiệu trở nên hiện đại và trẻ trung hơn.

April đã khởi động chiến dịch bằng chủ đề “Thời khắc của sự lịch lãm” thông qua 1 video khẳng định sự thay đổi của Việt Tiến với góc quay liên tục chuyển động liên tục về phía trước mang lại cảm giác trẻ trung và mới mẻ

Nhiều bộ sưu tập với concepts mới mẻ và bắt kịp xu hướng.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam hiện luôn là một chủ đề nóng hồi mà rất nhiều người quan tâm.
Trong năm 2019, nhằm hưởng ứng sự kiện giải đấu AFF Cup, Việt Tiến đã triển khai chiến dịch truyền thông mạng xã hội đón chào sự kiện này. Loạt bài đăng trên Facebook của Việt Tiến đã thu hút rất nhiều tương tác của cộng đồng mạng.

  • Client

    Việt Tiến

  • Date

    2018

  • Kind

    Branding