Đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn

THÁCH THỨC

Adiva Collagen là dưỡng chất làm đẹp dạng lỏng giúp đẩy lùi khô sạm và ngăn ngừa nếp nhăn cho phụ nữ, được bán rộng rãi tại miền Nam. Tuy nhiên hình ảnh quảng cáo của Adiva trong những năm trước gắn liền với vẻ đẹp của những ngừoi nổi tiếng như hoa hậu, người mẫu, và vì vậy không gần gũi với đối tượng tiêu dùng chính là những người phụ nữ nội trợ, tiểu thương từ 30-55 tuổi, nơi những boăn khoăn về sự đi xuống của làn da khiến họ lo lắng.

CHIẾN LƯỢC

April đã cùng với Adiva tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới cho thương hiệu thông qua chiến dịch TVC 2018 với sự thay đổi cách tiếp cận “Bottom-up” sử dụng chính insight của những người phụ nữ tuổi trung niên ở miền Nam đối với vẻ đẹp cá nhân và mối quan hệ gia đình để đưa ra thông điệp sản phẩm một cách giản dị nhất, qua đó tăng nhận diện thương hiệu và kích thích dùng thử sản phẩm.

  • Client

    ADIVA Collagen

  • Date

    2018

  • Kind

    Branding