Tết mở lời – Khởi đầu mới

Dr Thanh là thương hiệu nước giải khát nổi tiếng tại Việt Nam, được sản xuất bởi tập đoàn nước giải khát THP.

Thương hiệu đã rất thành công từ khi ra mắt thị trường vào năm 2008. Tuy nhiên, sau một tranh chấp pháp luật dẫn đến khủng hoảng truyền thông vào năm 2015, nhãn hàng đã bị tổn hại rất lớn cả về doanh số lẫn hình ảnh.

Nhằm làm sống lại hình ảnh thương hiệu, April đã tạo ra nhiều chiến dịch CSR và hoạt động trên mạng xã hội, trong đó có chiến dịch Tết 2017, một chiến dịch PR với lời nhắn trực tiếp từ Dr Thanh, CEO của tập đoàn.

DR.THANH TET 2017 – CASE FILM LINK

DR.THANH TET 2017 – KẾT QUẢ

Các kết quả:

11 triệu lượt xem video xin lỗi

60 triệu lượt xem chương trình TV show Lời xin lỗi

7400 thiệp xin lỗi được gửi đi từ microsite

63,000 lượt tương tác trên fanpage chính thức của chương trình và 200 triệu lượt impression

Bên cạnh đó, tinh thần tha thứ mà chương trình muốn truyền đạt đã mang đến một kết quả ngoài mong đợi khi trong một tập của chương trình Lời xin lỗi, một mạnh thường quân đã liên lạc đài truyền hình và quyên góp xây dựng một trung tâm giúp đỡ các trẻ em thiếu may mắn

  • Client

    DR.THANH

  • Date

    2017

  • Kind

    Integrated