Ngon giòn rụm. Bừng vị vui

The brief:
Thể hiện vị ngon giòn rụm của Chickenjoy, sản phẩm nổi bật nhất từ thương hiệu Jollibee, sử dụng 1 phương thức truyền thông duy nhất. Nêu bật hình ảnh, âm thanh, cảm xúc và hương vị giòn ngon hơn bao giờ hết.

Key Challenge:
Bên cạnh việc tận dụng tối đa các yếu tố hình ảnh và âm thanh, April còn cần phải tìm cách tạo ra mối liên kết cảm xúc với người xem, giúp họ thật sự cảm nhận được những điều chúng tôi muốn truyền đạt.

Insight:
Bạn đã bao giờ tận hưởng sự giòn rụm của một món ăn, lắng nghe âm thanh vui tai ấy, khiến cho người bên cạnh khi nhìn cũng tò mò muốn biết bạn đang ăn gì?
Chúng tôi nhận ra rằng khi nhắc đến giòn rụm, âm thanh mà nó tạo ra khi ta ăn còn có sức ảnh hưởng lớn hơn cả hình ảnh
April gọi đó là âm thanh của vị ngon giòn rụm, với những người thích âm thanh ấy, họ chắc chắn sẽ muốn ăn thử, còn với những ai không thích, họ sẽ chẳng bao giờ quan tâm.

Giải pháp từ April:
Chuyển thể âm thanh ấy trở thành một giai điệu vui tươi, tích cực, làm nổi bật niềm vui khi tận hưởng thức ăn ngon.

Ý tưởng chủ đạo: Ngon giòn rụm, bừng vị vui

Kết quả: Sau khi tung phim quảng cáo chính thức vào tháng 3/2019, Jollibee đã đạt được sự tăng trưởng doanh số đáng kể tại tất cả cửa hàng ở Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, vị ngon giòn rụm của thương hiệu đã được lan tỏa rộng khắp, và còn nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nữa sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng trong thời gian sắp tới.

  • Client

    Jollibee

  • Date

    2019

  • Kind

    Integrated